12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Mang thai khi bị sùi mào gà có sao không?

Một số bạn băng khoăn đặt câu hỏi, không biết bị sùi mào gà có thể mang thai được không?  có lẽ đây sẽ là câu hỏi mà rất nhiều người muốn đặt cho bác sĩ.

Hỏi:

Xin chào bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Khương Trung, em năm nay 30 tuổi đã lập gia đình và chuẩn bị có dự định sinh con thứ hai, tuần vừa rồi em đi khám sức khỏe và có phát hiện ra là cả hai vợ chồng em đều bị bệnh sùi mào gà, em đang rất lo lắng không biết bịbệnh sùi mào gà có mang thai được không, có nguy hiểm gì không, rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn.
Trả lời:
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn đến cho Phòng khám Đa Khoa Khương Trung Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau.
Bệnh sùi mào gà là do vi rút hpv gây ra, có nhiều chủng loại virus khác nhau đều gây ra sùi mào gà ở người nhưng không phải nhóm nào cũng gây ra bệnh ung thư, chính vì thế việc có em bé hay không cũng nên dựa vào chẩn đoán và sàng lọc virus. Nếu bạn chỉ bị nhiễm một số nhóm virus hpv không gây bệnh ung thư thì bạn vẫn có thể có con được trong thời gian này.
sui-mao-ga-o-phu-nu-mang-thai
Ngược lại nếu khi xét nghiệm bạn có nguy cơ biến chứng sang ung thư thì bạn nên điều trị khỏi rồi mới nên có con tiếp. Chúng tôi cũng khuyên bạn là nếu hiện tại bạn vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để có em bé thì nên điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà trước đã, bởi vì dù có không ung thư nhưng vẫn có khả năng lây cho em bé nếu sinh đẻ ở đường dưới, sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng phát triển sau này của trẻ.


Bạn cũng không nên quá lo lắng về bệnh sùi mào gà này, vì hiện nay tại Phòng khám Khương Trung đã và đang áp dụng rất thành công phác đồ điều trị bệnh sùi mào gà cho hàng trăm bệnh nhân bị sùi mào gà nhiều năm không khỏi, tại đây chúng tôi điều trị bằng thuốc diệt virus đặc trị, không dùng phương pháp đốt, người bệnh chỉ cần dùng thuốc trong thời gian ngắn tối đa là người ngày là bệnh sẽ khỏi, sau đó người bệnh sẽ được tiêm phòng tái phát bệnh
Chúng ta không chỉ điều trị sùi mào gà cho chính chúng ta mà còn điều trị sùi mào gà để con chúng ta không bị mắc phải khi sinh ra, vậy nên hãy điều trị sớm sùi mào gà trước khi mang thai nhé các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com