12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp nào đơn giản nhất


Theo một số các chuyên gia về bệnh xã hội thì bệnh sùi mào gà có thể chữa bằng các loại thuốc dân gian, vậy bạn có biết đến những loại thuốc đó là như thế nào và dùng ra sao không?
Sùi mào gà là bệnh xã hội, con đường lây lan chủ yếu là qua đường tình dục, do virus Human papilloman (HPV) gây nên. Biểu hiện của bệnh là xuất hiện những mụn sùi màu hồng nhạt mọc quanh ở bộ phận sinh dục, hậu môn và miệng. Nếu không được chữa trị kịp thời người mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ bị mắc các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục hoặc ung thư dương vật, cổ tử cung, ung thư vòm họng.


Các phương pháp dân gian chữa sùi mào gà

Đối với việc chữa sùi mào gà, có rất nhiều người bệnh áp dụng việc điều trị bằng phương pháp dân gian truyền miệng như:
- Dùng vỏ chuối: Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chà xát vỏ chuối nhẹ nhàng vào khu vực bị ảnh hưởng hàng ngày. Nếu bạn thực hiện phương pháp này hãy kiên nhẫn vì sẽ mất vài tuần mới để có kết quả.
- Giấm táo: Bạn nên sử dụng bông gòn có chứa dấm táo bôi vào khu vực bị ảnh hưởng và để qua đêm. Giấm táo có tính axit nên khi bôi có thể ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, nếu bạn quá khó chịu thì không nên thực hiện phương pháp này liên tục.
- Khoai tây: Người bệnh chỉ cần cắt khoai tây thành những lát mỏng sau đó chà xát nhẹ nhàng vào vùng da bị ảnh hưởng, các mụn cóc sẽ biến mất sau khoảng vài ngày.
- Nước ép lô hội: Đây là phương pháp dân gian dành cho những người bị bệnh sùi mào gà, nước ép lô hội có công dụng rất tốt giúp cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, các loại kem bôi có chứa thành phần lô hội cũng rất tốt cho những người bị bệnh sùi mào gà.

Với các phương pháp dân gian này thì bệnh sùi mào gà chỉ có tác dụng ngăn ngừa hay hạn chế những nốt sùi đó trong một thời gian ngắn mà không điều trị triệt để được, những u nhú, nốt sùi có thể tiếp tục mọc và lây lan hoặc có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính.
Vì vậy, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, sau khi biết tình trạng sức khỏe của bạn các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Bạn có thể đến phòng khám đa khoa Khương Trung để được khám và điều trị sùi mào gà triệt để. Các bác sĩ của phòng khám khuyên người bệnh nên sáng suốt và tìm hiểu thật kĩ, trang bị cho mình những kiến thức về bệnh sùi mào gà cũng như các phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả, nếu bạn muốn áp dụng những phương pháp dân gian để chữa sùi mào gà hãy hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện nhé.

xem thêm : mụn mủ vùng kín

Điều trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Khương Trung

Bệnh sùi mào gà với đặc điểm dễ tái phát và khó điều trị triệt để, Phòng khám đa khoa Khương Trung đã đưa vào sử dụng thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới ALA – PDT để chữa trị bệnh sùi mào gà. Đây là phương pháp điều trị bệnh với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, oxy, chất cảm quang qua 3 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Loại bỏ nhanh chóng nốt mụn nhìn thấy bằng mắt thường
- Giai đoạn 2: Loại bỏ nhanh chóng nhiễm khuẩn cận lâm sàng và thời kỳ ủ bệnh
- Giai đoạn 3: Theo dõi tình hình bệnh, củng cố điều trị
Đột phá mới của ALA – PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà là: chữa sùi mào gà triệt để hơn so với phương pháp dân gian, chữa sùi mào gà một cách nhanh chóng và giải quyết được vấn đề tái phát.

Phương pháp này đã chữa trị triệt để bệnh sùi mào gà cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh và phòng khám đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân khi đến đây điều trị.
Hãy đến với phòng khám đa khoa Khương Trung để điều trị tốt nhất bệnh sùi mào gà nhé các bạn, nếu chúng ta không điều trị sớm thì sẽ có những biến chứng gây nguy hại đến cuộc sống của chúng ta rất nhiều đó nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com