12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Điều trị sùi mào gà với phương pháp tốt nhất


Hiện nay tại các phòng khám uy tín đã có những phương pháp nhằm khống chế các virus có liên quan đến bệnh sùi mào gà, chúng ta cần phải biết đến những phương pháp đó và nếu bị thì nhanh chóng đi điều trị và khám sớm nhé!

Phương pháp mới khống chế tối đa virus sùi mào gà đang được Phòng khám Đa khoa Khương Trung áp dụng điều trị đó là phương pháp ALA – PDT. Không chỉ mang lại hiệu quả điều trị sùi mào gà cao, phương pháp còn giảm thiểu nguy cơ tái phát cũng như phòng tránh những biến chứng nguy hiểm lên sức khỏe của người bệnh.
  1. Nguyên lý hoạt động của phương pháp ALA – PDT
Phương pháp ALA – PDT ứng dụng Photosensitizer kích thích phản quang nhằm sản sinh ra tia huỳnh quang với một lượng lớn oxy singlet. Tia huỳnh quang này chiếu lên tổ chức vùng bệnh nhằm loại bỏ virus gây bệnh đồng thời thúc đẩy hình thành lớp tế bào mới không có virus sùi mào gà. Quá trình chiếu tia chỉ tác động lên vùng bệnh nên không ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận, điều trị hiệu quả, an toàn, giảm thiểu nguy cơ tái phát.
Phương pháp mới không chế tối đa virus sùi mào gà
Thuốc không thể chữa khỏi sùi mào gà
Dựa vào giai đoạn và mức độ của bệnh, bác sỹ sẽ kết hợp ALA – PDT và thuốc nhằm khống chế tối đa virus sùi mào gà, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát trở lại.
  1. Ưu điểm nổi bật của phương pháp ALA – PDT
– Định vị chính xác: Phương pháp với khả năng định vị chính xác vùng bệnh sùi mào gà, lựa chọn tổ chức mô bệnh và tiêu diệt virus gây bệnh, không ảnh hưởng đến các tổ chức xung quanh.
– Hiệu quả điều trị cao: Nhờ tia huỳnh quang tác động lên tế bào bệnh mang virus sùi mào gà sẽ phá vỡ kết cấu gen, cắt đứt khả năng sinh sản và loại bỏ sự tồn tại của virus nhằm đạt mục tiêu điều trị hiệu quả.
Phương pháp mới không chế tối đa virus sùi mào gà
Phương pháp ALA – PDT chữa hiệu quả sùi mào gà
– Khống chế khả năng tái phát của bệnh: Phương pháp ALA – PDT không chỉ loại bỏ virus sùi mà gà mà còn thúc đẩy nhanh quá trình hình thành các mô tế bào mới không mang mầm bệnh để ngăn chặn tình trạng tái phát. Theo thống kê lâm sàng cho thấy, sử dụng phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà, tỉ lệ tái phát ở mức dưới 1%.



– Tính thẩm mỹ: Với các tia huỳnh quang chiếu lên vùng bệnh, chỉ tiêu diệt tổ chức gây bệnh, không để lại sẹo và thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục. Như vậy có thể bảo vệ toàn vẹn chức năng và mỹ quan của các bộ phận bị bệnh.
Trực tiếp đi khám và điều trị sớm thì nguy co khỏi bệnh sẽ rất nhanh và không có sự tái phát trở lại.
Chúc bạn luôn vui vé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com