12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Điều trị sùi mào gà nhanh và hiệu quả nhất

Việc điều trị sùi mào gà có thể sẽ mất rất nhiều thời gian nếu chúng ta không điều trị sớm và không có những phương pháp để phòng tránh bệnh, Vậy làm sao để có cách điều trị bệnh tốt nhất.

Bệnh sùi mào gà sinh dục là bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến ở cả nam và nữ. Bệnh thường gặp ở độ tuổi 18-25. Chữa bệnh sùi mào là một vấn đề cấp thiết nhằm hạn chế đối đa tác hại của bệnh gây ra cho con người.

Nguyên nhân chính gây sùi mào gà là do virus Human papilloma virus (HPV) gây nên. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc. Cách phổ biến nhất HPV có thể truyền từ người này sang người khác là trong khi quan hệ tình dục, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục. Ngoài ra, mắc sùi mào gà cũng có thể do các yếu tố khác.
Thời gian chữa sùi mào gà ngắn hay dài có liên quan mật thiết với thời gian nhiễm bệnh sùi mào gà, mức độ nhiễm bệnh, phương pháp điều trị và cả các yếu tố của cơ thể. Bệnh nhân mắc bệnh nhẹ và phát hiện sớm bệnh sẽ mau khỏi trong thời gian ngắn, còn những bệnh nhân mắc bệnh nặng sẽ phải điều trị khá lâu với một liệu trình nghiêm khắc hơn.


Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên rằng, để rút ngắn thời gian chữa sùi mào gà và sớm thoát khỏi ưu phiền thì các bạn hãy tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và điều trị.

Xem thêm: nổi mụn sưng vùng kín



Trước đây, bệnh sùi mào gà thường được điều trị bằng các phương pháp đốt điện laserđốt lạnh bằng Nitơ lỏng…thời gian điều trị tương đối lâu, tỉ lệ tái phát cao (khoảng 50% các trường hợp sùi mào gà sẽ tái phát trong vòng 6 tháng điều trị.
Hiện nay, các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung với bề dầy kinh nghiệm đã điều trị theo phác đồ và kết hợp với việc sử dụng trang thiết bị hiện đại trong điều trị các bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục (trong đó có bệnh sùi mào gà): “ Cắt đốt điện cao tần”. Là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định.
Hãy nhớ sùi mào gà không loại trừ một ai và chúng ta không nên để bị sùi mào gà lây lan sang người nhé! Nếu trường hợp bạn vô tình bị thì nên điều trị ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com