12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Giai đoạn cuối sùi mào gà sẽ như thế nào

Bệnh sùi mào gà thường có thời gian ủ bệnh từ 2 đến khoảng 9 tháng nếu chúng ta không điều trị kịp thời bệnh sẽ có những biến chứng nguy hại gây ảnh hường tới sức khỏe. 

Bệnh sùi mào gà chia làm mấy giai đoạn? Thời gian gây bệnh của bệnh sùi mào gà là bao lâu và có những biến chứng gì? Giai đoạn cuối của sùi mào gà là mấy tháng? Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Phú Cường sẽ phân tích cho các bạn các câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

Các giai đoạn của bệnh sùi mào gà

Giai đoạn ủ bệnh
Sau khi QHTD với người bị bệnh hoặc có tiếp xúc với mầm bệnh là vi rút HPV người bệnh sẽ trải qua giai đoạn ủ bệnh khoảng 1 đến 3 tháng, nếu nhanh là 2 đến 3 tuần. Giai đoạn này người bệnh không có biểu hiện gì ra bên ngoài nên khó phát hiện.
Giai đoạn toàn phát
Ở giai đoạn này các triệu chứng trở nên rầm rộ và nhiều, có thể thấy rõ rệt các mụn sùi mọc lên ở bộ phận sinh dục ngoài của nam hoặc nữ, ngoài ra mụn sùi có thể xuất hiện ở xung quanh hậu môn hoặc ở trên miệng trong mồm người bệnh.
nam-gioi-sui-mao-ga
Giai đoạn mãn tính
Sau thời gian 2 tháng nếu người bệnh không được điều trị khỏi thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với nhiều biến chứng viêm loét tại chỗ và các nguy cơ gây ung thư da, ung thư trực tràng, ung thư vòm họng, ở đó có nguy cơ gây ung thư cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, mụn cục u sùi là biến dạng đường âm đạo gây cản trở việc sinh đẻ.


Giai đoạn cuối của sùi mào gà là mấy tháng?

Bệnh sùi mào gà không có giai đoạn cuối, nó chỉ có các diễn biến tăng nặng theo thời gian, không có mốc thời gian rõ ràng để cấu thành một giai đoạn gọi là giai đoạn cuối. Thầy thuốc căn cứ vào thời gian người bệnh bị bao lâu mà đánh giá tính chất và mức độ của bệnh để có phương án điều trị thích hợp, ngoài việc sử dụng thuốc đặc trị trị virus thì cần phải kết hợp với các thuốc kháng sinh chống bội nhiễm do viêm loét gây ra.
Chính vì những lý do trên mà bất kỳ người bệnh sùi mào gà nào bị phát hiện bản thân bị bệnh thì nên điều trị càng sớm càng tốt để phòng tránh các biến chứng nguy hại xảy ra đối với bản thân, phòng tránh lây nhiễm với vợ hoặc chồng hoặc bạn tình của mình.
Hãy đi đến và điều trị ngay để không có những tổn thất xung quanh vùng kín khi thấy sùi mào gà.
Chúc các bạn sẽ có những sức khỏe thật tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com