12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Bị sùi mào gà ở hậu môn có giống bệnh trĩ không

Nếu bạn có quan hệ tình dục không lành mạnh, như quan hệ tình dục bằng miệng hoặc bằng hậu môn thì khả năng những khu vực đó bị sùi mào gà là rất cao, vậy chúng ta cần làm gì để điều trị cho loại bệnh này.

Trong bệnh lý sùi mào gà thì dấu hiệu sùi mào gà ở hậu môn luôn là nỗi ám ảnh của mọi người bệnh, nó không những gây vướng và ngứa nhiều trong sinh hoạt mà thậm chí còn gây đau đớn và viêm loét nguy hiểm tới tầng sinh môn, có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm cho bản thân người bệnh. Có thể dẫn tới các bệnh lý hậu môn trực tràng nghiêm trọng.

Các dấu hiệu sùi mào gà ở hậu môn thường gặp

Sùi mào gà hậu môn ở nữ giới
Thường thấy nhiều đám thịt sùi lên, xuất hiện xung quanh hậu môn, khu vực giữa lỗ hậu môn và âm hộ, ở giai đoạn mới mọc thì những mụn thịt sùi mào gà này có kích thước nhỏ chỉ khoảng bằng hạt đỗ, hạt ngô, ở những tháng sau đó nếu không được điều trị sẽ phát triển to lên thậm chí bằng đốt ngón tay út, nhìn rât kinh dị.
bieu-hien-benh-lau-o-nu-va-cach-chua-tri
Người bệnh thường có thể tự phát hiện ở giai đoạn sau này vì khi tắm rửa sẽ có thể sờ thấy được những mụn sùi này, nếu mụn sùi mọc ở trong lòng đoạn cuối trực tràng thì khi đại tiện sẽ cảm thấy bị cản trở, khi rặn sẽ đau ống hậu môn, có khi sẽ gây chảy máu hậu môn do mụn sùi bị vỡ.

Sùi mào gà ở hậu môn nam giới
Cũng gần tương tự như sùi ở hậu môn nữ giới, tuy nhiên ở nam giới có một đặc điểm là mụn sùi thường phát triển nhanh hơn, có xu hướng lan vào trong hậu môn nhiều hơn nữ giới. Tốc độ phát triển nhanh khiến mụn sùi ở hậu môn nam giới có kích thước lớn hơn nữ giới.
dau-hieu-sui-mao-ga-o-hau-mon-benh
Việc phát hiện sùi mào gà hậu môn sớm và được điều trị bằng thuốc đặc trị diệt virus là một biện pháp cần thiết để loại trừ hoàn toàn bệnh sùi mào gà nói riêng và sùi mào gà ở hậu môn nói chung.
Cảm thấy khó chịu khi bị sùi mào gà đó là dấu hiệu chung của rất nhiều người, nhưng để phòng ngừa bệnh hiệu quả thì bạn phải thay đổi ngay các thói quen sinh hoạt tình dục hàng ngày của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com