12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Xếp hạng chí thông minh của 12 cung hoàng đạo


Trí thông minh của 12 chòm sao ra sao? mời bạn cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé!
Trước tiên chúng ta cần biết trí thông minh là gì? Một người được hiểu là thông minh thì có những tố chất gì trong suy nghĩ, hành động hay việc làm của mình. Trong đó cũng không kém phần quan trọng chính là chỉ số để đánh giá sự thông minh của con người, IQ trong tiếng Anh là viết tắt của từ “lntelligent Quotient”, là chỉ số thông minh và được dùng trong ngành tâm lý học để định giá trị thông minh của con người. Nói đến IQ cao, người ta thường nghĩ đến sự thông minh và ngược lại.
Trí thông minh là gì?

Các nhà tâm lý học có những quan điểm khác nhau và giải thích khác nhau về vấn đề này, nhưng đều có chung một nhận định: Trí thông minh không phải là một năng lực đơn độc, nó là sức mạnh tổng hợp của nhiều loại năng lực. Theo điều tra tâm lý và quan điểm của các nhà tâm lý học Trung Quốc, trí thông minh chúng ta nói ở đây bao gồm khả năng quan sát, khả năng của trí nhớ, sức suy nghĩ, óc tưởng tượng, kỹ năng thực hành và sáng tạo.
Trí thông minh chính là sự phối hợp tốt các năng lực đó để làm thành một kết cấu hữu hiệu. Kết cấu trí thông minh cũng ví như một chiếc xe đạp. Nó được lắp ghép bởi những phụ tùng chủ yếu như khung, bánh xe, trục giữa, moayơ, đùi đĩa… Có thể phụ tùng đều rất tốt, nhưng nếu lắp ghép xộc xệch, xe đi vài hôm sẽ hỏng, thậm chí không đi nổi. Cho nên xe phải đi ít lâu, được điều chỉnh lại, mới có thể bon bon trên đường một cách êm ru. Nếu có phụ tùng nào đó bị hỏng, sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ xe. Kết cấu của trí thông minh cũng vậy, chúng ta cần làm cho mọi năng lực của chúng ta đều được phát huy đầy đủ, và nâng cao dần, đồng thời làm cho những năng lực đó (quan sát, trí nhớ, suy nghĩ, tưởng tượng, thực hành, và sáng tạo) phối hợp đồng bộ, hoạt động đều.
Xếp hạng trí thông minh 12 cung hoàng đạo
Xếp hạng trí thông minh 12 cung hoàng đạo
Bảng xếp hạng sự thông minh của 12 cung Hoàng Đạo

Thông minh hạng 1: cung Song Tử – Gemini – (21/05 – 20/06)
Chỉ số IQ của Song Tử là 130
Vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng thuộc về Song Tử, một cung Hoàng Đạo vừa thông minh, tài trí, nhanh nhẹn và quyết đoán. Song Tử thông minh bẩm sinh, phản ứng nhanh nhạy, văn võ song toàn, luôn có hứng thú và thích khám phá những điều mới lạ để phát triển hơn nữa tư duy của mình.
Song Tử là cung Hoàng Đạo vừa thông minh, tài trí, nhanh nhẹn và quyết đoán.
Hơn thế, Song tử rất hiểu suy nghĩ của người khác và sẵn sàng tìm cách giúp đỡ họ. Nhiều người cho rằng Song Tử có tới hai bộ não chứ không phải một. Một bộ não thông minh dùng cho công việc, bộ não tình cảm để thấu hiểu và giúp đỡ mọi người.
Thông minh hạng 2: cung Nhân Mã – Sagittarius – (22/11 – 21/12)

Chỉ số IQ của Nhân Mã là 125
Sự thông minh và nhạy bén của Nhân Mã được thể hiện rõ ràng nhất trên phương diện học tập, đặc biệt là học ngoại ngữ. Bạn luôn đề ra mục tiêu phấn đấu và đạt được nó theo cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Nhân Mã biết nắm bắt cơ hội, mang sự tài hoa của mình “trưng bày” cho mọi người biết đến để nâng cao vị trí xã hội.
Thông minh hạng 3: Cung Bò Cạp – Thần Nông – Scorpio – (23/10 – 21/11)

Thần Nông được xếp hạng 3 với chỉ số IQ là 120
Trí thông minh thì Bò Cạp – Thần Nông có thừa, chỉ có điều không biết bạn dùng vào việc tốt hay xấu mà thôi. Nếu là việc tốt, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và vang danh lừng lẫy. Ngược lại, nếu làm việc xấu sẽ khiến “thiên hạ đại loạn” bởi trí thông minh đã biến thành mưu mô, xảo quyệt, tàn bạo vô nhân tính.
Thông minh hạng 4: cung Kim Ngưu – Taurus – (20/04 – 20/05)

Chỉ số của IQ Kim Ngưu là 110
Bạn có biệt tài phân tích điểm tốt và xấu của một vấn đề. Lần đầu tiên gặp ai đó, bạn có xu hướng đứng từ xa để quan sát mọi động tĩnh của đối phương, giữ khoảng cách nhất định để bảo vệ mình. Đến khi nào xác định đối phương “vô hại” thì mới yên tâm trò chuyện.
Thông minh hạng 5: cung Xử Nữ – Virgo – (23/08 – 22/09)

Chỉ số thông minh của Xử Nữ đạt được IQ là 105
Bạn sở hữu cái đầu lạnh và tư duy sáng suốt. Khi làm bất cứ việc gì bạn đều cân nhắc kỹ càng để tránh phạm sai lầm dù là nhỏ nhất. Có lẽ vì cân nhắc quá kỹ lưỡng và tỉ mỉ như vậy nên mọi hành động của bạn khá chậm, trái ngược lại với bộ não nhanh nhạy của mình.
Thông minh hạng 6: cung Ma Kết – Capricorn – (22/12 – 19/01)

Cung Ma Kết đạt được với chỉ số IQ là 103
So với Bảo Bình, Ma Kết còn bảo thủ và gia trưởng hơn nhiều. Tuy vậy, bạn biết phân biệt đúng sai, biết cân nhắc việc nên và không nên làm. Do vậy, dù bạn có thông minh đến mức nào nhưng cũng không có được thiện cảm của nhiều người. Chỉ cần bạn khôn khéo và sống hòa đồng hơn nữa là chỉ số IQ của bạn phát huy tác dụng đúng chỗ rồi.
Thông minh hạng 7: cung Bảo Bình – Aquarius – (20/01 – 18/02)

Vừa lòng với hạng 7, cung Bảo Bình đạt được chỉ số IQ là 102
Vốn tính cố chấp và độc đoán, cho rằng mình thông minh hơn người khác, nên bạn thường áp đặt hoặc dùng thái độ bàng quan với mọi người. Thông minh hay không là do bạn quyết định, nhưng điều đó có được người khác ghi nhận hay không lại là chuyện khác. Nên nhớ rằng, mỗi người một cách nghĩ khác nhau, họ chỉ công nhận những gì họ cảm nhận thấy mà thôi.
Thông minh hạng 8: cung Sư Tử – Leo – (2307 – 22/08)

Cung Sư tử nằm hạng 8 với chỉ số IQ là 100
Sư Tử mắc phải chứng tự cao tự đại, không bao giờ chịu nghe lời khuyên của người khác. Khả năng tha thứ cho người khác hoặc đối lý với ai đó khá thấp. Dù bạn được trời cho bộ não thông minh, tính toán giỏi những lại “lấy đi” của bạn cách suy nghĩ thấu đáo và tỉ mỉ.
Thông minh hạng 9: cung Thiên Bình – Libra – (23/09 – 22/10)

Lèo tèo với chỉ số IQ là 95
Thiếu quyết đoán là nhược điểm của Thiên Bình. Dù sở hữu chỉ số IQ khá cao nhưng sự thiếu quyết đoán khiến bạn không ít lần bỏ lỡ những điều mình mong muốn. Cộng thêm với việc bạn khá lười nhác, không chịu phấn đấu nên khiến mọi người nghĩ bạn không thông minh như những gì chỉ số IQ thể hiện.
Thông minh hạng 10: Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải đau buồn với chỉ số IQ thấp lè tè là 90
Thường thì Cự Giải không hiểu tính cách của chính mình, nhưng sao này lại được trời phú cho độ nhạy bén và trí tưởng tượng, sáng tạo vô cùng phong phú. Bạn ấy được đánh giá là người khá thông minh đấy. Chỉ là do bạn ấy dùng nó chưa đúng cách và đúng chỗ nên thường nhận phần thua thiệt về mình.
Thông minh hạng 11: cung Bạch Dương – Aries – (21/03 – 19/04)

Bạch Dương nằm áp chót với chỉ số IQ là 80
Nằm đầu tiên trong vòng 12 cung hoàng đạo nhưng lại xếp áp chót về độ thông minh.
Tuy khá quyết đoán và nhạy bén nhưng Bạch Dương lại mắc phải chứng “nóng sốt”, làm việc gì cũng phải ngay và luôn nên thường đơn giản hóa mọi sự việc. Biểu hiện tình cảm bạn ấy cũng rõ như ban ngày, vui thì cười ngất, buồn lại khóc như mưa ngay được. Bạn ấy có một bộ não khá đơn giản, thậm chí là nông cạn. Vì lẽ đó, điều Bạch Dương cần làm là phải cân nhắc thật kỹ trước khi hành động nhé, kẻo không sẽ thất bại thảm hại đó.
Thông minh hạng bét – 12: cung Song Ngư – Pisces – (19/02 – 20/03)

Không thể có hạng nào ngoài hạng chót cho Song Ngư với chỉ số IQ là 75
Đã nằm ở vị trí cuối cùng trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo lại còn lãnh luôn hạng bét về độ thông minh.
Khi phải đối diện với vấn đề thực sự khó khăn hay thách thức nào đó, Song Ngư thường tìm cách né tránh. Đó không phải vì Song Ngư sợ mà chẳng qua bạn ấy chưa nghĩ ra cách nào tốt nhất để giải quyết mà thôi vì IQ của bạn ấy “có hạn” mà. Không sở hữu bộ não thông minh, Song Ngư được trời phú trái tim vô cùng nồng hậu và luôn biết nghĩ cho người khác.
Với chia sẻ đầy thú vị về cung hoàng đạo nào có chỉ số IQ cao nhất trên giúp các bạn biết được Song Tử giữ ngôi vô địch về chỉ số thông minh… Còn bạn thì sao, bạn thuộc cung hoàng đạo nào, tham khảo chỉ số thông minh của 12 chòm sao để biết được IQ của mình đứng hạng mấy nhé. Và dù xếp hạng 12 trong bảng xếp hạng chỉ số IQ nhưng điều đó không có nghĩa là bạn kém thông minh hơn những cung hoàng đạo còn lại đâu nhé.
Xem thêm:

Bảng xếp hạng này cũng không phải là bảng đánh giá về độ thành công của 12 cung hoàng đạo, vì chưa chắc người thông minh nhất đã là cung hoàng đạo thành công nhất trogn 12 cung, hay là cung hoàng đạo giàu nhất trong 12 cung sao. Các bạn cũng nên nhớ có câu “lù khù nhưng lại ôm lu mà chạy”, vì vậy đừng quá tự kỉ về kết quả xếp hạng 12 cung hoàng đạo về trí thông minh này nhé.
Mọi kết quả xếp hạng chỉ mang tính chất tham khảo chứ không hẳn “à, bạn là cung Song tử nên bạn là người thông minh nhất”, ví dụ như nhà bác học lừng danh thế giới Stephen Hawking với chỉ số thông minh IQ đạt được 160 là người cung Sư Tử (sinh ngày 01/08/1942), hay nhà bác học lừng danh về định luật vạn vật hấp dẫn . Thêm 1 ví dụ nữa là nhà vô địch cờ vua thế giới với chỉ số IQ 194 – Garry Kasparov cung Bạch Dương, ông sinh ngày 13 tháng 4 năm 1963, là một đại kiện tướng cờ vua người Nga và được ví là kì thủ mạnh nhất trong lịch sử.Xếp hạng trí thông minh 12 cung hoàng đạo
Xếp hạng trí thông minh 12 cung hoàng đạo trong 12 chòm sao được liệt kê không hẳn là những cung hoàng đạo đó sẽ giàu nhất hay là cung hoàng đạo thành công nhất. Chúng ta cùng xem bảng xếp hạng này như thế nào nhé. Bạn nhớ xem thêm Cung Hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất bên dưới nữa nhé
Hãy luôn tự tin vào chí thông minh của chính mình nhé các bạn, không nên chịu tác động vào bất cứ điều gì cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

Blog Archive

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com