12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Nếu bé nhà bạn làm những điều sau thì bạn sẽ làm gì

Một ngày bận rộn bạn không thể bên canh bé, vậy nếu bé làm những việc sau thì bạn nên làm gì?





Trẻ con thực sự rất đáng yêu, nhưng khi những giây phút đáng yêu ấy qua đi, chúng sẽ trở thành siêu quậy.

Thời còn son trẻ, chúng ta luôn cảm thấy thời gian sao mà trôi đi thật lâu. Chính vì thế, ngày nào cũng được coi là thứ 7 cho tới khi… có con. Bởi khi có thêm một đứa trẻ, cuộc sống của các ông bố bà mẹ sẽ gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Không những mang trên vai gánh nặng của cơm áo, mà họ còn phải đối mặt với vô số trò nghịch ngợm của các siêu quậy.

1. Đây là lý do tại sao bạn không nên để lũ trẻ một mình với chó




2. Bọn con chỉ tắm thôi mà…




3. Tôi đã ‘đứng hình’ mất vài giây khi nhìn thấy con bé làm việc này



4. Không bao giờ rời lọ mứt




5. Nghịch bột



6. Khi bọn trẻ im lặng quá lâu ở phòng khác



7. Sức tàn phá nặng nề khi để con một mình trong 30 giây
benh lau nhu the nao




8. Đây là những gì xảy ra khi bạn để bọn trẻ một mình với lũ chó



9. Khi con giúp sơn nhà…


ads by ants
Bí kíp giúp con tăng cân, hết biếnghttp://ichnhi.vn/bieng-anStress nặng khi suốt 1 giờ, con chỉ ăn được 3 – 4 thìa cháo.Mẹo trị biếng ăn trẻ từ 6- 12 thánghttp://ichnhi.vn/bieng-anTrị biếng ăn cho bé 6- 12 tháng tuổi chỉ từ 7 mẹo đơn giản.

10. Không biết nên cười hay nên khóc đây



11. Thằng bé đã làm gì vậy?



12. Sáng tạo trên máy tính



13. Khi tôi ra ngoài được một lúc



14. Tôi để bọn trẻ một mình trong một phút và…



15. “Nghệ sĩ” nhí



16. Mẹ ơi! Con bị bẩn!



17. Để con gái một mình với chú chó trong 20 phút và khi quay trở lại…
mụn nhọt ở vùng kín



18. Nhìn này!



19. Con không làm cái này! Là con chó đã làm.



20. Khi con gái tôi lặng lẽ trên lầu
bị nhiễm hpv có chữa được không



Hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề không nên khó khắn quá với bé nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com