12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Sự đáng sợ của 12 cung hoàng đạo

Đừng chỉ nhìn các gì bên ngoài của 12 chòm sao mà đánh giá về con người của họ. cùng xem sự thật đáng sợ bên trong tính phương pháp 12 chòm sao để hiểu rõ hơn nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Nổi giận bất cứ lúc nào



Ôi, Bạch Dương là những người rất dễ nổi nóng nhé! Bạn có thể quát um lên nếu bạn thấy bức xúc điều gì đó và không kiểm soát được cảm xúc của mình. Tuy nhiên thì bạn không phải là một người thù dai, bạn cũng không buồn quá lâu về một chuyện gì đó. Vấn đề là bạn cần phải kiềm chế mình hơn nhé!

Kim Ngưu ( 20/4 – 20/5): Hung thần khi nổi nóng

Kim ngưu thân mến, trong tính cách 12 cung hoàng đạo thì bạn là người hiền lành và biết kiểm soát bản thân nhất. Cho dù ai đó có cố tình chọc giận bạn thì bạn vẫn điềm tĩnh bỏ qua điều đó. Tuy nhiên, một khi bạn đã nổi nóng thì rất có thể, một cuộc xô xát sẽ xảy ra. Nhưng may mắn là điều này rất hiếm khi xảy ra với Kim Ngưu
12cunghoangdao.jpg
Song Tử (21/5- 21/6): Bạn có tính ba phải

Song Tử là những người rất yêu thích phiêu lưu, thích tự do vì thế mà bạn có thể dễ dàng thay đổi thói quen, sở thích đến chuyện tình cảm. Bản tính hay tự mâu thuẫn với chính mình khiến cho bạn nhiều khi không có chính kiến rõ ràng, và có thể trở thành kẻ tát nước theo mưa.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Lúc thất vọng, bạn hay nói như ném đá vào mặt người khác

Bạn sẽ trở nên vô cùng khó ưa và khó gần nếu như bạn đang thất vọng hay tuyệt vọng về một chuyện gì đó đấy. Bạn thậm chí sẵn sàng nói những câu cay nghiệt, gắt gỏng với mọi người. Bạn  nên sửa đổi tính cách này của mình đi nhé!
tìm hiểu mụn cóc sinh dục
Sư Tử (23/7 – 22/8): Yêu rất nhiều và đau khổ cũng nhiều

Ôi, bạn là người yêu cuồng nhiệt và say đắm nhưng cũng đau khổ tột cùng nhất trong tính cách 12 cung hoàng đạo đấy. Khi yêu ai đó, bạn thường yêu rất nhiều, rất mãnh liệt. Còn khi chia tay, bạn sẽ dễ dàng sụp đổ và trở nên yếu đuối vô cùng. Tuy nhiên thì bạn cũng dễ dàng vượt qua được nỗi đau này. Bạn có thể làm lành với người yêu nhanh chóng sau một cuộc cãi vã và có thể sẽ tìm được tình yêu mới hạnh phúc hơn.


Hổ Cáp (23/10 – 21/11):  Sẵn sàng trả thù

Hổ Cáp là một người sẵn sàng đền đáp hậu hĩnh, cảm ơn nồng nhiệt nếu bạn giúp đỡ họ. Tuy nhiên, nếu bạn làm Hổ Cáp tổn thương hay chọc giận họ, họ sẽ cố gắng làm đủ mọi cách để bạn phải trả giá cho những gì mà mình gây ra đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Gây rắc rối

Trong tính cách 12 cung hoàng đạo thì Nhân Mã là người có tính cách đa ngôn lại thích nói gì thì nói cái đấy. Đôi khi vô tình không để ý đến cảm xúc của những người xung quanh. Và điều đó có thể gây ra rắc rối cho những người khác vì Nhân Mã có thể thằng thừng nói xấu bạn, chê bai bạn trong một cuộc nói chuyện có rất nhiều người.

Ma Kết (22/12 – 18/1): Quá nguyên tắc

Ma Kết sống quá nguyên tắc và cố thủ, đôi khi điều này làm cho người khác cảm thấy phát điên vì họ. Ma Kết cũng là những người yêu ghét rất rõ ràng, thậm chí trong chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ.

Bảo Bình (19/1 – 20/2): Phủi tay ngay khi có được điều mình muốn

Bảo Bình là một người rất tò mò, nếu đã muốn tìm hiểu một chuyện gì đó, họ sẵn sàng tìn mọi cách để hiểu rõ tượng tận ngọn nguồn. Tuy nhiên, sau khi đã khám phá ra thì họ sẵn sàng quay lưng lại và hết hứng thú với chuyện đó ngay lập tức. Điều này khiến cho Bảo Bình đôi khi trở nên thong manh và thiếu tinh tế, thậm chí làm người khác có chịu.

Song Ngư (21/2 – 19/3): Lạnh lùng và vô cảm

Song Ngư có thể rất thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Cho  dù thế giới ngày mai có sập xuống thì bạn vẫn thấy họ thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra vậy. Nếu bạn chót đem lòng yêu Song Ngư, bạn có thể thấy vô cùng thất vọng và tủi thân vì tình cảm của mình không được đáp lại, Song Ngư rất lạnh lùng và vô cảm. Thế nhưng thực chất thì đó chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi, Song Ngư sống rất nội tâm và tình cảm đấy!
Theo Thế giới phụ nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Hay càu nhàu

Vốn là một người kĩ lưỡng, cầu toàn, ghét những sai sót cho dù là nó rất nhỏ. Vậy nên Xử Nữ có thể góp ý triền miên hay càu nhàu với bạn về những sai sót của bạn. Có thể Xử Nữ sẽ làm bạn phát điên lên vì không chịu đựng nổi đâu đấy. Tuy hay nói vậy thôi nhưng Xử Nữ cũng rất nghĩa hiệp và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Thiên Bình (23/9 – 23/10): Nắng mưa thất thường


Ồ, Thiên Bình thân mến, mặc dầu bạn mang tất cả điểm tốt, rất thân thiện, rất hòa đồng, ngoài ra thì tính cách thức của bạn lại hay đổi thay bất thường lắm. Bạn mang thể mang thể rất ghét sự thô tục nhưng sở hữu lúc bạn lại trở thành thô tục, bạn rất thân thiện với mọi người nhưng bạn cũng có thể cáu kỉnh ngay được nếu như bạn cảm thấy khó chịu. Bạn là một người đa tư cách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

Blog Archive

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com