12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bạn có biết cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp mê ly không?

Bạn có biết cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất không? Nếu bạn không biết thì hãy xem bài viết dưới đây nhé!
Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất trong 12 chòm sao được liệt kê theo thứ tự từ 1 đến 12 này chỉ dành cho các sao nữ, các sao nam tránh ra một bên nhé, ở họ sẽ có những vẻ đẹp riêng chứ không ai giống ai. Cùng xem xem cung nào có đôi mắt đẹp nhất tại đây nhé!
  • Đầu bảng: cung Sư Tử – Leo – (2307 – 22/08): Nếu bạn thích mèo chắc hẳn bạn sẽ yêu ngay ánh nhìn đầu tiên của Sư Tử. Đôi mắt của Sư tử sang trọng và quý phái. Phụ nữ cung Song tử biết họ cần gì và làm chủ được cuộc sống của mình. Đôi mắt Sư tử luôn toát lên một sự tự tin mạnh mẽ.
  • Xem thêm:
  • Hạng 2: Cung Thần Nông – Scorpio – (23/10 – 21/11): Đôi mắt của Hổ cáp bí ẩn và quyến rũ nhất! Khi nhìn vào mắt nàng, bạn sẽ có cảm giác như nàng đang đọc thấu tâm can của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ nữ có khả năng thôi miên thì người đó chính là Hổ cáp. Đôi mắt của Hổ cáp không buồn bã và đơn độc như mắt của Cự giải hay lạnh lùng và bí ẩn như Song ngư. Ánh nhìn của Hổ cáp giống như thác nước cuồn cuộn đầy thu hút.
  • Hạng 3 Cung Nhân Mã – Sagittarius – (22/11 – 21/12): Nhân mã rất chân thành. Nàng không biết nói dối là gì và đó là lý do làm cho đôi mắt của nàng trông thật đẹp. Nhân mã không hề che giấu sự giận dữ hay cảm xúc nào khác đằng sau nó. Nàng chân thành, lạc quan và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Nhân mã là cung thuộc mệnh hỏa nên bạn có thể thấy đôi mắt ấy sáng như ngọn đuốc và điều đó thật nóng bỏng!
  • Hạng 4 Cung Song Ngư – Pisces – (19/02 – 20/03): Song ngư có đôi mắt tuyệt đẹp! Đôi mắt to biết nói. Khi nhìn vào mắt Song ngư, bạn sẽ liên tưởng đến việc trải mình trên bãi biển được bao quanh bởi đại dương xanh ngắt.
    Song ngư đứng vị trí thứ tư trong danh sách vì còn gì bằng khi được trốn khỏi thực tại để đắm chìm trong đôi mắt cổ tích ấy.
  • Cung Kim Ngưu – Taurus – (20/04 – 20/05) xếp hạng 5: Kim ngưu có đôi mắt rất đẹp! Đó là vì đôi mắt của kim ngưu lúc nào cũng hiện rõ sự thân thiện và tốt bụng. Kim ngưu thuộc mệnh thổ nên đó là lý do những cô gái Kim ngưu sống rất thanh thản trên hành tinh này và hài lòng với cuộc sống bình thường. Kim ngưu rất biết cách cân bằng cuộc sống. Kim ngưu đứng vị trí thứ 5 vì còn gì hấp dẫn hơn một người có tâm hồn đẹp và thư thái?
  • Người đầu bảng cung hoàng đạo được xếp hạng 6 Cung Bạch Dương – Aries – (21/03 – 19/04): Giống như những cung về lửa khác, có gì đó rất đặc biệt trong đôi mắt của Bạch dương. Ánh mắt nàng luôn toát lên vẻ chân thật và trìu mến. Bạch dương rất tự tin và không sợ bất cứ điều gì. Điều đó thể hiện rõ qua đôi mắt. Bạch dương không thể che giấu cảm xúc. Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, mắt nàng đầy giận dữ. Khi hạnh phúc, mắt nàng tỏa sáng đầy tự hào.
    Bạch dương ở vị trí thứ 6 bởi can đảm cũng chính là sự quyến rũ.
  • Hạng 7 Cung Ma Kết – Capricorn – (22/12 – 19/01): Ma kết đứng vị trí thứ 7 chính là vì đôi mắt nai lạ thường nhưng quyến rũ của họ. Họ là những người cực kỳ thực tế. Không có gì bí ẩn trong đôi mắt ấy cả. Họ rất điềm tĩnh và thư thái.
  • Xếp hạng 8 Cung Cự Giải – Cancer – (21/06 – 22/07): Cự giải luôn cố giấu cảm xúc của mình cho dù đó là tình yêu, sự tức giận hay sự cô đơn. Đôi mắt Cự giải không nói lên những gì nàng nghĩ. Đó là lý do tại sao Cự giải là một cung thiên về nội tâm giống như Song ngư và Hổ cáp.
  • Vị trí thứ 10 thuộc về Cung Thiên Bình – Libra – (23/09 – 22/10): Thiên bình có đôi mắt chất chứa nhiều tâm sự nhất trong các cung! Vì sao vậy? Phụ nữ cung Thiên bình thuộc týp người bi quan. Họ không biết thư giãn và tâm trạng luôn chất chứa lo âu. Nhưng vì những cô gái Thiên bình thường có khuôn mặt và thân hình đẹp nên họ không thể đứng ở vị trí 12 được.
  • Vị trí gần áp chót thuộc về Cung Bảo Bình – Aquarius – (20/01 – 18/02): Giống như những cung hoàng đạo thiên về khí như Song tử và Thiên bình, Bảo bình cũng có đôi mắt thông minh. Những người mệnh khí có thói quen suy nghĩ mọi lúc mọi nơi, họ thích triết lý và suy nghĩ về cuộc sống. Thường những cô gái Bảo bình không đẹp, nhưng họ là những người biết biến hóa. Họ biết cách “biến hóa” để trở thành một người đẹp. Bảo bình đứng vị trí thứ mười vì là cung thông minh nhất, khôn ngoan nhất trong tất cả các cung về khí. Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn của họ. Nhiều người yêu vẻ thông minh ấy và cũng chính vẻ đẹp trí tuệ làm cho con người ta hấp dẫn hơn.
  • Vị trí gần bét bảng dành cho Cung Song Tử – Gemini – (21/05 – 20/06): Song tử có ánh mắt tinh anh. Bạn có thể đọc được suy nghĩ của nàng qua đôi mắt. Khi tâm trạng phấn chấn, đôi mắt Song tử tràn trề hạnh phúc, sinh động. Khi tâm trạng không vui, đôi mắt nàng sẽ ánh lên tia nhìn giận dữ và đầy ưu tư. Song tử đứng vị trí 11 vì bạn sẽ không thấy được điều gì thu hút nơi đôi mắt ấy.
  • Chót bảng là của em Cung Xử Nữ – Virgo – (23/08 – 22/09): Ai có đôi mắt sắt lạnh nhất? Chính là Xử nữ. Bạn sẽ không bao giờ thấy được cảm xúc trong đôi mắt ấy. Xử nữ là người rất thực tế. Tất cả những gì làm nàng bận tâm chính là công việc, vì công việc mang lại tiền bạc. Xử nữ ở vị trí thứ 12 bởi bạn sẽ không tìm thấy gì trong mắt nàng. Nhìn vào mắt Xử nữ cũng giống nhìn vào bức tường vậy.
Đừng buồn quá nhé các sao ở hạng chót bảng, vì những bình chọn khác như “cung hoàng đạo nào hợp nhau nhất, cung hoàng đạo nào thông minh nhất, cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất, cung hoàng đạo nào được yêu thích nhất, Xếp hạng cung hoàng đạo nào sợ ma nhất trong 12 chòm sao…” các bạn sẽ được hoán đổi vị trí một cách ngoạn mục hơn nhiều, đôi khi còn nằm ngay hạng nhất nữa chứ không thèm giành hạng 2, 3 hay là 4, 5 đâu nhé.
Bạn đã biết đôi mắt của chính bạn đẹp đến mức nào chưa? Chúc bạn sẽ luôn hạnh phúc nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

Blog Archive

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com