12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Các cung hoàng đạo sẽ làm gì trong mùa hè

Mùa hè đang bắt đầu với những cơn nắng nóng, hãy xem các cung hoàng đạo sẽ làm gì để mùa hè thêm hưng phấn nhé!
Hè rồi đó, bung lụa thôi! (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

1. Bạch Dương

Đưa gia đình về với biển là lựa chọn tuyệt vời của Bạch Dương trong mùa hè này. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Mùa hè này, không có điều gì tuyệt vời hơn nếu Bạch Dương dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Một chuyến du lịch hè đưa cả gia đình đến với biển sẽ là một gợi ý tuyệt vời để gắn kết tình cảm gia đình, đồng thời Bạch Dương nhân cơ hội này để nạp lại năng lượng sau thời gian dài làm việc. Nếu không có điều kiện đi chơi xa thì Bạch Dương có thể tập hợp đại gia đình sau đó cùng nhau ăn tối, xem phim hay dạo phố cũng là ý tưởng không tồi.mụn rộp lưỡi

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu nên dành thời gian cho gia đình và bạn bè trong thời gian này. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Bay nhảy bao lâu rồi mà vẫn chưa về thăm nhà hay trò chuyện cùng anh chị em thân thiết? Kim Ngưu nên dành thời gian mùa hè để bên cạnh những thành viên gia đình nhiều hơn. Cũng giống như Bạch Dương, nếu có điều kiện Kim Ngưu hãy đi du lịch cùng gia đình.
bị nổi mụn trên lưỡi

3. Song Tử

Những Song Tử đã đi làm chắc chắn sẽ nhân dịp hè này mà kinh doanh thêm cái gì đó để kiếm thêm thu nhập. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Mang tiếng là nghỉ hè, nhưng có lẽ Song Tử sẽ chẳng thể ngồi yên, đặc biệt là trong mùa hè này. Song Tử là mẫu người tham công tiếc việc, hè về không kịp lấy một ngày nghỉ ngơi sẽ ngay lập tức tìm kiếm các cơ hội tài chính xung quanh. Đi làm thêm hay tự kinh doanh một công việc nhỏ nào đó sẽ là lựa chọn được ưu tiên số một của Song Tử trong mùa hè sắp tới. Những Song Tử đã đi làm chắc chắn sẽ nhân dịp hè này mà kinh doanh thêm cái gì đó để kiếm thêm thu nhập, bán vé máy bay cho người khách đi du lịch chẳng hạn!

4. Cự Giải

Tất cả những gì cần cho Cự Giải trong mùa hè này chính là sống hết mình cho bản thân, cho tuổi trẻ. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Tất cả những gì cần cho Cự Giải trong mùa hè này chính là sống hết mình cho bản thân, cho tuổi trẻ. Cự Giải đã quá lo lắng và chăm chút cho tất cả mọi người trong thời gian qua, đã đến lúc dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Đọc sách, nghe nhạc, du lịch một mình hoặc lên kế hoạch làm đẹp dài hạn để tút tát lại nhan sắc. Một ý tưởng tuyệt vời hơn cả là giảm cân và nhuộm lại mái tóc với màu sắc tươi sáng hơn sẽ đem đến cho Cự Giải những niềm vui bất ngờ trong thời gian sắp tới!

5. Sư Tử

Mùa hè vừa tới cũng sẽ là lúc Sư Tử mong muốn được đi trốn và ở một mình hơn lúc nào hết. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Sư Tử sôi nổi và luôn là "cái rốn của vụ trụ" lại bỗng nhiên trở nên trầm hơn và im hơi lặng tiếng hơn trong hè này. Mùa hè vừa tới cũng sẽ là lúc Sư Tử mong muốn được đi trốn và ở một mình hơn lúc nào hết. Yên thân một mình và không làm gì cả sẽ là kịch bản mùa hè của các Sư Tử trong năm nay. Dành thời gian nghỉ ngơi và tĩnh lặng để lên dây cót thật chuẩn trước khi trở lại bung lụa và lợi hại hơn xưa!

6. Xử Nữ

Các chuyến đi tình nguyện sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các Xử Nữ trong những tháng hè rảnh rỗi. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Hè này, Xử Nữ nên chọn tham gia hoạt động hội hè, được tiếp xúc với nhiều hội nhóm mới, mở rộng các mối quen biết và cháy hết mình cho cộng đồng, xã hội. Các chuyến đi tình nguyện sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các Xử Nữ trong những tháng hè rảnh rỗi. Và biết đâu Xử Nữ sẽ gặp được ý trung nhân trong các chuyến đi từ thiện, tình nguyện đấy.



7. Thiên Bình

Những Thiên Bình còn đi học sẽ không vì hè về mà bỏ bê việc học hành. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Những Thiên Bình còn đi học sẽ không vì hè về mà bỏ bê việc học hành. Đầu tiên các cậu ấy chăm chỉ phác thảo lên lộ trình phát triển sự nghiệp và tương lai cho kì học tới sau đó là bắt tay ngay vào việc cải thiện một kiến thức nào đó còn chưa tốt trong học kỳ vừa rồi. Các Thiên Bình đi làm rồi thì cũng "âm thầm lặng lẽ" coi lại con đường tiến thân của mình. Tuy nhiên các Thiên Bình nên nhớ hãy nghỉ ngơi nhiều hơn một chút tránh bị áp lực và làm việc quá sức nhé!

8. Bọ Cạp

Đi đâu đó vẫn có thể tiếp thu kiến thức yêu thích ở một mảng nào đó. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Học, học nữa, học mãi… hoặc đi, đi nữa, đi mãi. Chỉ có hai kịch bản cho mùa hè của Bọ Cạp năm nay là học thêm hoặc đi du lịch. Sẽ là một mùa hè khá lí tưởng và đầy hứa hẹn trước mắt với các Bọ Cạp nếu như các cậu đi du lịch nhưng vẫn tiếp thu thêm kiến thức ở một mảng yêu thích nào đó, đúng là một công đôi việc phải không nào!

9. Nhân Mã

Nhân Mã sẽ thực hiện những ý tưởng kinh doanh mới trong hè này. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Một vài kế hoạch đầu tư sẽ xuất hiện trong đầu Nhân Mã vào kì nghỉ này và thôi thúc bạn nhanh chóng thực hiện những dự định kinh doanh mới. Các Nhân Mã cũng có thể cân nhắc đến việc tìm hiểu thêm các kiến thức về tâm lí, tâm linh để bổ sung cho cuốn từ điển sống vô tận của mình.

10. Ma Kết

Ma Kết hãy ra ngoài gặp gỡ bạn bè và đổi gió thôi. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Đã đến lúc tạm gác công việc lại một bên và đi tìm những người bạn mới. Các Ma Kết sẽ nên dành phần lớn thời gian mùa hè này để đi ra ngoài, làm quen với các mối quan hệ mới hay thắt chặt những mối quan hệ đã có. Mạnh dạn và mở lòng sẽ là chìa khóa tiên quyết để Ma Kết có được mùa hè ưng ý nhất cho riêng mình.

11. Bảo Bình

Con ong chăm chỉ Bảo Bình vẫn chỉ biết làm việc và làm việc. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Bảo Bình đích thị là con ong chăm chỉ khi quanh năm suốt tháng chỉ có công việc và công việc. Cho dù có đi du lịch đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể bắt gặp Bảo Bình đang chăm chú vào màn hình máy vi tính coi tiến độ công việc. Bảo Bình à, có thể nghỉ ngơi một chút để cuộc sống lên hương không?

12. Song Ngư

Song Ngư đã lên lịch trình sẵn sàng cho mình và người ấy rồi! (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Mùa hè này chính là mùa yêu thương của Song Ngư. Song Ngư đã lên lịch tất cả các kế hoạch lãng mạn nhất dành cho nửa kia của mình và chắc hẳn đây là mùa hè đáng nhớ và dư âm ngọt ngào của nó còn theo Song Ngư cho đến hết năm. Tuy nhiên, em út Song Ngư với tâm hồn mong manh dễ vỡ cũng nên cẩn trọng trong tất cả các mối quan hệ để không rơi vào các mối quan hệ không tên, dễ gây tổn thương cho chính mình nhé!
Hi vọng các bạn sẽ có một mùa hè thật ý nghĩa trong năm nay nhé! chúc các bạn luôn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com