12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Cách đuổi ma nhập không ảnh hưởng tới người bị nhập

Hiện tượng ma nhập xuất hiện từ rất lâu, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa lý giải được những điều đó, để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe thì hãy quan sat đến những cách đuổi ma nhập sau đây nhé!

Ma nhập là niềm tin xuất hiện từ quan niệm vạn vật hữu linh có từ thời xa xưa, khi cho rằng mọi thực thể trong vũ trụ, dù là con người, động thực vật hay ngọn núi, con sông - đều có linh hồn điều khiển hành vi. Và một linh hồn mạnh mẽ hơn sẽ có khả năng "nhập" và điều khiển một linh hồn yếu ớt.

Một số nhà dân tộc học cho rằng, vạn vật hữu linh và quan niệm ma nhập có vai trò gắn kết các cá nhân trong một nhóm xã hội, khi sự chia sẻ niềm tin siêu hình đóng vai trò chất keo kết nối, đồng thời tạo ra mối lo sợ có lợi cho đạo đức xã hội.bệnh lậu có lây không

Ở mức cá thể, giới tâm lý học xem ma nhập là ví dụ điển hình của trạng thái ý thức phân ly. Nó có thể xuất hiện do sự kết hợp giữa các cảm xúc mạnh, điều kiện xã hội, ý muốn cá nhân, sự ức chế kéo dài và những hoạt động bất lợi của não dưới ảnh hưởng của một kích thích lặp kéo dài. Và một thay đổi đột ngột, dường như ma quái xuất hiện ở cảm giác, trí nhớ, cảm xúc, động cơ, cũng như ở hành vi tự điều khiển và cách cảm nhận thế giới bên ngoài.

Ảnh minh họa


Người chết có giao tiếp được với người sống?

Nhiều người đang tin rằng, chúng ta có thể dễ dàng giao tiếp được với người thân đã mất thông qua các hình thức áp vong, gọi hồn. Nhưng thực tế, có đúng vong hồn giao tiếp với chúng ta hay chỉ là sự tưởng tượng, ám thị của chính mình? ThS Vũ Đức Huynh, tác giả của hơn chục cuốn sách về tâm linh và cổ học phương Đông cho biết, khoa học đã công nhận khi con người chết có một lượng vật chất vừa mất đi. Lượng vật chất vừa mất đi ấy là phần hồn vừa thoát đi. Tuy nhiên, khoa học hiện đại chưa định hình, cân đong, đo đếm được nó. Họ cho rằng nó gồm 3 phần: Vía + thần thức + phách, phân lớp vòng theo trục thẳng đứng. Đây là một tổ hợp các "hạt điện sinh học" nên chúng chuyển động ở dạng sóng điện gọi là sóng các hạt điện sinh học.

Vận động theo dạng sóng, nó tuân thủ các tần số bước sóng. Tần số bước sóng của các vong hồn khác nhau, cho nên loại tần số này là vô số và tốc độ vận động khác nhau.

Trong khi đó, con người có màn cảm sóng "trơ", chỉ có thể rung động khi có một sóng với năng lượng lớn tác động vào. Chỉ có những người có màn sóng nhạy cảm (nhà ngoại cảm) có khả năng nhận nhiều tần sóng khác nhau và họ cũng phát sóng với năng lượng khá mạnh thì mới bắt được. Tuy nhiên, họ cũng chỉ "bắt" được khi cùng nguồn gốc tần số xung động.

Theo nhiều nghiên cứu, vong hồn nào cũng cũng có mối quan hệ giao thức với thân nhân tiền kiếp. Song vong hồn mà yếu, thì dù có muốn tạo hiệu ứng xung động đến người thân cũng đành "lực bất tòng tâm"!

Cách trừ tà ma

Hãy đeo hình tượng Phật, tượng Chúa hay bất kỳ hình tượng nào của tôn giáo mình đã được chú niệm, làm phép… trước là để bình an, sau là tránh tà quấy nhiễu vì trên đỉnh đầu của chúng ta đều có thần linh đứng ngự.


Ảnh minh họa

Để xua đuổi tà ma trong nhà thì treo 81 tép tỏi hoặc để trước cửa nhà vì 81 vị thần này sẽ giúp giữ nhà cho chúng ta không để những ai dùng yêu thuật tà ma, bùa phép nào xâm nhập được. Nếu 81 tép tỏi này đã khô thì phải nhớ thay 81 tép tỏi khác.benh lau co chua khoi duoc khong

Người nào hay có hiện tượng vong bám theo, cảm thấy lạnh gáy hay đi vào những chỗ phần âm nhiều thì nên có khăn ướt để lau mặt thường xuyên, đồng thời dã 81 tép tỏi cộng với đầu hành bỏ chung vào trong túi vải mỏng đem theo trong người thì ma quỷ cũng sẽ tránh xa.

Nếu những ai có người nhà đã bị trúng bùa ngải, thần chú của những ông thầy, bà thầy chuyên làm việc này để hại người thì cũng tự giúp cho người thân mình hóa giải tại nhà mà không cần tìm kiếm thầy. Hãy cách giã tỏi vào túi vải mỏng để trên đỉnh đầu của người bị ma nhập (huyệt bách hội) rồi hít thật sâu vào và thở ra từ từ, làm liên tục nhiều lần trong 1 tiếng, nếu bị nặng nên tập lâu hơn sẽ tỉnh táo trở lại và khỏe hơn trước.
Hi vọng bạn sẽ ghi nhớ cách đuổi ma nhập bên trên để có cách khắc phục nếu chẳng may người trong gia đình hay bạn bè bị nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com