12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Chào đón MV của thầy trò Đông Nhi- Nhật Minh quay tại Nhật Bản

Hai thầy trò Đông Nhi-Nhật Minh mới sang Nhật Bản để quay ca khúc "We Belong Together"  đây là ca khúc mà hai thầy trò từng diễn trong đêm chúng kết giọng hát Việt nhí.



Đông Nhi phát hành MV We Belong Together - Cảm ơn vào đúng dịp Valentine. Sau khi kết thúc cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016, giọng ca Trách ai bây giờ đưa quán quân Nhật Minh sang Nhật Bản quay MV vào thời điểm cận Tết.



Đây cũng là chuyến xuất ngoại đầu tiên của Nhật Minh. Nội dung MV khá đơn giản, chủ yếu ghi lại những cảnh đẹp ở xứ sở hoa anh đào và khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhân vật chính. Lồng ghép trong đó là hình ảnh đăng quang của cô trò ở The Voice Kids.



MV được quay hình tại vùng Tohoku, Nhật Bản với khung cảnh đẹp của những địa danh nổi tiếng, đặc biệt giữa vùng tuyết trắng xóa. Nhật Minh tỏ ra khá hào hứng khi được đi chơi ở Viện hải dương.



Đông Nhi cho biết ca khúc vốn quen thuộc vì được cô trình diễn nhiều lần nhưng lại đánh dấu kỷ niệm đẹp của 2 cô trò trong chặng đường sự nghiệp của mình.



Sau khi hoàn thành MV, Đông Nhi tiếp tục ra mắt sản phẩm Love Me Too tại Hà Nội với sự tham gia của 8.000 khán giả. Dự án này mở màn những hoạt động của cô trong năm 2017.



Về phía Nhật Minh, cậu bé vẫn tiếp tục phát triển con đường ca hát. Đông Nhi và Ông Cao Thắng hứa sẽ hỗ trợ trò cưng hết mình.



Ông Cao Thắng chỉ đóng vai trò hỗ trợ, không xuất hiện trong MV. Tuy vậy, cặp đôi cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào ở Nhật Bản.



Cặp đôi HLV của The Voice dù chưa ràng buộc về pháp lý hôn nhân nhưng họ chia sẻ rằng giữa hai người đã là sự gắn kết không thể tách rời.
Quan tâm đến bệnh:
Hãy cùng chào đón MV này trong thời gian ngắn nhất để ủng hộ cho họ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com