12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Anh bo Đan Trường và nỗi lo suốt 3 năm kết hôn là gì

Khi anh Bo Đan Trường kết hôn đã có rất nhiều những chuyện xảy ra, nhưng vợ chồng anh vẫn cố gắng vượt qua tất cả và có được niềm hạnh phúc, tuy nhiên có những chuyện mà người ngoài có thể vẫn chưa thể hiểu được về anh.

Cuộc hôn nhân 3 năm im lặng nhưng nhiều thị phi

Đan Trường là ca sĩ không còn xa lạ với thế hệ 8X, 9X đời đầu. Những năm 2000, ca sĩ Đan Trường với biệt danh “Anh Bo” đã lan tỏa khắp làng nhạc Việt Nam. Mỗi bài hát, thậm chí trang phục, kiểu tóc của anh đều được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt. Có thể nói, Đan Trường là nam ca sĩ từng gây ảnh hưởng lớn nhất đến giới trẻ trong nước.






Đan Trường từng là thần tượng số 1 tại Việt Nam

Tuy nhiên, năm 2013, trong lúc đang vướng scandal lừa tiền, lừa tình thiếu nữ trẻ thì Đan Trường quyết định kết hôn với một doanh nhân Việt kiều Mỹ, đó chính là Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh), kết thúc quãng thời gian độc thân với nhiều tin đồn đoán về giới tính.






Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên năm 2013

Thời điểm kết hôn, Đan Trường cũng vướng không ít tai tiếng như lấy vợ vì ham giàu hay lấy vợ vì quốc tịch… nhưng Đan Trường đều bỏ qua và khẳng định tình cảm của mình với Thủy Tiên suốt 3 năm kết hôn.







Cả hai kết hôn trong sự ồn ào, thị phi

Đau đáu vì chưa có tin vui

Trong thời gian sinh sống ở Mỹ với vợ, Đan Trường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào với Thủy Tiên trên trang cá nhân. Đan Trường cũng rất ít khi tiết lộ về cuộc sống đời tư của mình. Chỉ trong một lần trở về Việt Nam lưu diễn, Đan Trường cho biết cuộc sống hiện tại của anh với những cuộc di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam dù vất vả nhưng hạnh phúc.




 



Tuy nhiên, 3 năm sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn chưa có tin vui

Đan Trường cũng trải lòng về việc chuyển từ một người đàn ông độc thân sang người đàn ông đã có gia đình. Anh thấy mình bận rộn nhiều hơn và có nhiều điều phải lo toan hơn trước. Đôi lúc vì bận rộn và lo toan như thế mà cảm xúc với nghệ thuật không còn được thỏa sức tung bay nữa.

Tuy kinh tế gia đình đã ổn định, những tin đồn đoán trước kia cũng dần chìm vào quá khứ, nhưng Đan Trường vẫn canh cánh một nỗi buồn mà có lẽ nhiều người hâm mộ đã sớm nhận ra: Sau 3 năm kết hôn, Đan Trường vẫn chưa có tin vui.



 



Đan Trường cũng từng chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này với công chúng: “Với tôi, việc có con vô cùng thiêng liêng. Vợ chồng tôi đã thử nhiều cách, tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo không gian thoải mái nhưng vẫn chưa có tin vui. Trong ba năm kết hôn, chúng tôi có nhiều chuyến "trăng mật" cùng nhau. Tôi nghĩ duyên, lộc con cái chưa tới. Qua Tết năm nay, hai vợ chồng sẽ dành thời gian để tập trung cho việc có em bé. Năm nay cũng là năm tốt để tôi có thêm thành viên mới.

Cảm giác mong chờ một đứa trẻ mang dòng máu của mình rất khó diễn tả. Nếu tôi may mắn có niềm hạnh phúc đó, chắc tôi sẽ ở Mỹ nhiều hơn để bên cạnh Thủy Tiên và chăm sóc con mình”.



 



Đan Trường cho biết, vợ chồng anh không quan trọng con gái hay con trai

Tuy nhiên, ca sĩ Đan Trường cũng khẳng định, anh và Thủy Tiên để mọi thứ thật tự nhiên, không kế hoạch nhưng có lẽ duyên con cái chưa tới nên phải chờ. Cũng có nhiều người hối thúc nhưng anh và vợ đều cố gắng không đặt quá nhiều áp lực về chuyện này vì bác sĩ khuyên không được stress, căng thẳng.
Đan Trường cho biết, vợ chồng anh cũng không quan trọng sinh con trai hay gái, chỉ cần bé
Giờ đây thì niềm trăn chở của anh dường như đã có thể giảm được bởi sắp tới đây vợ anh là Thủy Tiên  sẽ sinh cho anh một em bé, anh đang rất hạnh phúc với niềm vui ấy.
Tìm hiểu các bệnh:

chua benh lau bang dong y

thuốc điều trị bệnh lậu mãn tính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com