12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Những câu nói hay nhất của MỸ TÂM khiến nhiều người phải " cứng họng"

Mỹ Tâm là ca sĩ có lượng phan hùng hậu nhất hiện nay, không giống như nhiều ca sĩ khá khi có scandal là im lặng, Với Mỹ Tâm lúc nào chị cũng thẳng thắn đối diện và sẵn sàng đưa ra những phát ngôn gây sốc khiến nhiều người cứng họng.


Mấy ngày qua, Mỹ Tâm liên tục phải đối diện với những bình luận tiêu cực từ dư luận liên quan đến chuyện giọng ca Đà thành hát ca khúc Em thì không của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng khi chưa có sự cho phép. Giữa “tâm bão” scandal, những phát ngôn chân chất nhưng thật thà của “họa mi tóc nâu” đã khiến dư luận nể phục trước bản lĩnh và sự tự tin của cô.

Làm việc trong làng giải trí, những ồn ào không đáng có sẽ khiến bản thân mỗi người nghệ sĩ đều cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Thế nhưng, với Mỹ Tâm, cô lại quan niệm: “Sợ bị chỉ trích thì đừng làm ca sĩ nữa!”. Thay vào đó, về nhà làm vợ hay tìm công việc hành chính để làm. Điều này sẽ khiến cuộc sống trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.


Đối diện với không ít ồn ào trong những ngày qua, những tưởng Mỹ Tâm sẽ bị “quật ngã’’ và khó có thể vượt qua được cơn thịnh nộ của dư luận thì cô bình thản cho biết, bản thân mình chỉ quan tâm đến âm nhạc chứ không phải những chuyện bên lề.


Mỹ Tâm khẳng định bởi cô làm nghệ thuật nên những góp ý khen chê cũng là chuyện bình thường.


Trong vụ lùm xùm về việc tự ý hát khi chưa có sự cho phép của tác giả, không ít fans của Mỹ Tâm “gây chiến” với những người trái ngược quan điểm của “họa mi tóc nâu”. Không bênh vực fans, Mỹ Tâm cũng cho hay: “Có nhiều bạn trẻ tự xưng là fan và đi gây chuyện với người này người kia”. Với những fan quá khích, bản thân cô chỉ muốn góp ý chứ không có ý dạy dỗ bởi mỗi người sẽ có quyền tự do ngôn luận riêng.


Mỹ Tâm cho hay, có một số người lên mạng xã hội toàn quan tâm và nói về chuyện của người khác vì tính họ vốn dĩ đã như vậy. Còn với họa mi tóc nâu, “chuyện của Tâm để Tâm tự giải quyết, các bạn không cần phải lo” bởi cá nhân giọng ca gốc Đà Nẵng cũng không thích đụng vào chuyện của bất kỳ ai.


“Tôi làm người mà như làm dâu trăm họ. Tôi đâu thể bắt cả nước thích mình”- Mỹ Tâm lên tiếng khi bị chê nhạt nhẽo ở một số chương trình mà cô tham gia.


Khi mắc sai lầm, với những lời góp ý đúng, Mỹ Tâm hoàn toàn nghe theo. Thế nhưng, những lời góp ý vô lý kiểu chê cô hát dở thì cô phải nghe theo làm gì.


“Tôi nói chuyện vô duyên thì mới mắc cười. Ai mà chịu được cái kiểu đó của tôi thì mới thích chứ nói thật, người ta nhìn mặt mình thôi cũng đã ghét rồi!” - Mỹ Tâm bộc bạch.


Sau những ồn ào của dư luận, Mỹ Tâm chốt lại: “Đã chọn nghề này thì phải chấp nhận. Tôi không bao giờ buồn hay giận những gì mọi người tò mò về mình. Mặc kệ, cứ để cho người ta nói!”
Vậy nên mặc dù có những dư luận ồn ào thì nàng Họa my tóc nâu vẫn khiến khản giả phải yêu mến và ủng hộ cô rất nhiều.
Tìm hiểu một số bệnh: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com