12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Ý nghĩa bạn nên hiểu về các cung hoàng đạo

12 chòm sao, mỗi chòm sao lại là những cung hoàng đạo khác nhau, bạn đã bao giờ tìm hiểu về ý nghĩa của 12 chòm sao ấy chưa?

Ở cái thế giới mênh mông rộng lớn này, mỗi một sự sống được sinh ra đều mang trong mình một số mệnh riêng. Con người cũng vậy, cũng tồn tại trong mình một yếu tố khác biệt nhau mà người ta gọi đó là “cung hoàng đạo”.


Ảnh minh họa: 12 cung hoàng đạo

Vũ trụ có vô vàn các vì sao, chúng nằm liền kề nhau và tạo thành một dải ngân hà với các chòm sao đẹp. Thế nhưng có 12 chòm sao rất đặc biệt tương ứng với 12 cung hoàng đạo. Các cung hoàng đạo này được phân vào 4 nhóm yếu tố là: “Nước, lửa, đất, khí” với những tính cách khác nhau. Ở mỗi chòm sao, có thể chúa đã gắn cho họ số mệnh như vậy!

Bạch Dương là anh chàng có tâm hồn lãng mạn, tính tình hiền lành và đặc biệt là có tài nấu ăn. Ở Bạch Dương luôn tồn tại trong mình ước mơ được theo đuổi những công việc ổn định, nhẹ nhàng. Đôi lúc, Bạch Dương lại bị bạn bè trêu chọc là “giống con gái”, điều này làm cậu ta hơi bị buồn rồi đấy!


Ảnh minh họa 1: 12 cung hoàng đạo

Trái với Bạch Dương, cô nàng Kim Ngưu lại là cô gái có tính cách “cực kì men lì”. Cô nàng là người nóng tính, thẳng thắn, đã nói là làm ngay. Vì vậy trong các mối quan hệ, cô có rất ít “người thương”. Nhưng ngược lại, cô luôn làm tốt công việc của mình một cách hiệu quả. Cô là người luôn luôn thành công.
http://dieutribenhlau.info/cac-cach-chua-tri-benh-lau-tai-nha/

Song tử là biểu tượng của hai đứa trẻ. Có lẽ do vậy nên cô gái này mới có một tình yêu “cực vĩ đại” dành cho các “bây bi”. Cô nàng là người có tình cảm chân thành, yêu quý động vật. Vẻ bề ngoài là thứ nổi bật nhất, luôn thu hút ánh nhìn của cánh mày râu.


Ảnh minh họa 2: 12 cung hoàng đạo

Chàng “mọt sách” trong 12 cung hoàng đạo không ai khác chính là Cự Giải. Cậu ta luôn có nhiều hoài bão và ước mơ bên mình. Vì thế suốt ngày cứ vùi đầu vào học và học. Anh chàng này tương lai có thể sẽ là những nhà khoa học vĩ đại mang tầm thế giới.

Nghe đến cái tên Sư Tử, tôi nghĩ ai ai cũng sẽ có cảm giác rùng mình. Sư Tử là một loại động vật chuyên ăn thịt người. Thế nhưng chàng Sư Tử trong 12 cung hoàng đạo lại là một chàng trai cực kì nhân hậu. Chàng là người có trách nhiệm trong công việc. Trong tình yêu, Sư Tử luôn đem đến cho bạn đời sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối.

Xử nữ là một anh chàng cực kì đa mưu. Anh chàng là người thông minh, mưu trí, luôn luôn tìm được cách giải quyết cho mọi vấn đề. Thế nhưng, nhược điểm lớn nhất của chàng là không được thành thật. Anh luôn muốn tốt trong mọi tình huống nên thường hay nói dối mọi người. Điều này làm các cô gái không thể tin tưởng để gửi gắm tình cảm của mình cho Xử Nữ.

“Bà mối” trong tình yêu chính là Thiên Bình. Cô nàng là người có tài trong việc kết giao tình duyên giữa bạn bè mình. Bàn tay cô đã buộc rất nhiều “tơ hồng” cho những cặp đôi. Quả là người tạo ra phúc cho muôn dân. Bạn bè khi gặp cô đều rất đỗi tôn trọng.

Thiên Yết là người hơi ngốc nghếch. Trong công việc, anh là người chăm chỉ nhưng không được lanh lợi. Trong tình yêu, anh luôn bị phái nữ “ăn hiếp”. Nếu như không cố gắng nỗ lực, anh chàng này sẽ phải nấp sau cái bóng của người khác suốt đời đấy!

Người có suy nghĩ vô tư, lạc quan, hay cười và tốt bụng. Đó chính chàng trai nhân mã. Nhân mã có khuôn mặt điển trai với đôi mắt cực kì cuốn hút. Anh chàng luôn là tâm điểm ở mọi nơi. Rất nhiều cô gái đã nguyện dành cả đời để “nâng khăn sửa túi” cho chàng trai này.
http://dieutribenhlau.info/benh-lau-uong-thuoc-co-khoi-khong/

Ma Kết là cô nàng đa tình và đào hoa. Nàng luôn vấp phải “tình yêu sét đánh” từ phái mạnh. Cô là người dễ rung động trước những lời ngọt ngào. Đây có lẽ là nhược điểm cần thay đổi. Nếu không nàng ta sẽ bị kẻ xấu lợi dụng nhiều.

Thanh niên FA lâu năm nhất chính là Bảo Bình. Là anh chàng có ngoại hình và chiều cao khiêm tốn, anh chẳng thể lọt vào “mắt xanh” của cô gái nào. Thế nhưng thiên bình lại là người chung tình nhất. Cô nàng nào đến với Bảo Bình chắc chắn sẽ có được một bờ vai nương tựa suốt đời.

Song Ngư là cô gái thông minh, sắc sảo, có tài ăn nói. Đặc biệt, cô hát rất hay và chơi đàn rất giỏi. Cô nàng có thể sẽ là tài năng âm nhạc lớn trong tương lai. Thế nhưng, cuộc đời cô lại không có được một tình yêu đẹp. 
http://dieutribenhlau.info/bi-dai-dat-sau-quan-he-uong-thuoc-gi/
Hãy chọn cho mình một anh chàng thật phù hợp với xu hướng của bạn trong số các cung ấy nhé! Chúc bạn luôn hạnh phúc.
Nguồn:9sao.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com