12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Tử vi 2015 cho Song Tử (21/5 – 21/6)

Với Song Tử, các mối quan hệ vớikiến thức sẽ là nền tảng cho bạn trong năm 2015 này.


Đầu năm, một vài nhân vật mới sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Những người này sẽ trở thành bạn bè, cộng sự, người ủng hộ bạn, người cố vấn hoặc thậm chí là một nửa của bạn. Nhưng không phải ai cũng đáng được hoan nghênh. Bạn sẽ đưa ra tiêu chí lựa chọn của mình. Bạn sẽ chỉ kết thân với những người thông minh vớinăng động, độc đáo. vớinhững người này còn phải cần thiết vớicó giá trị cho cuộc sống của bạn nữa.
Sao Thổ sẽ ở trong nhà mối quan hệ của Song Tử từ giữa tháng 12/2014 cho đến tận tháng 12/2017 (với khoảng nghỉ ngắn ngủi giữa tháng 6 với tháng 9/2015). Với sao Thổ, sự phù phiếm sẽ không được chào đón. Do đó, những người hời hợt vớikhông có đủ chiều sâu sẽ không nhận được sự quan tâm từ bạn. Các mối quan hệ của Song Tử sẽ trở nên sâu sắc hơn thay vì nhiều vớihời hợt như trước.
Hãy tránh xung đột vớicác phép thử, vì kết cục mà bạn muốn sẽ khó mà đạt được.
Cuộc sống xã hội của bạn sẽ đầy sôi nổi trong năm 2015, đặc biệt là đầu năm. Việc giao tiếp vớimở rộng mối quan hệ xã hội sẽ giúp bạn thêm trưởng thành vớivững vàng trong cuộc sống. có khả năng bạn sẽ tham gia vào một hoạt động nhóm nào đó tràn đầy năng lượng vớicó tổ chức tốt (hoặc ở trong một tổ chức nào đó)
Thành công trong sự nghiệp năm 2015 của Song Tử sẽ liên quan đến mối chú ý trí tuệ, thông tin, giao tiếp, viết lách, kỹ năng hùng biện, các chuyến đi. Sẽ có những con người vớinhững sự kiện mới mở ra chân trời kiến thức cho bạn.
Một tin tức tốt lành nữa là sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện trong năm mới này.
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com