12 cung hoàng đạo là 12 con tính cách khác nhau, hãy cùng xem tính cách của bạn ra sao và hợp với cung nào nhất nhé!

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

12 cung hoàng đạo cung nào xinh đẹp nhất bạn nên biết

Có rất nhiều cung hoàng đạo xinh, nhưng có những cung hoàng đạo được coi là xinh nhất, mời bạn cùng xem thử cung hoàng đạo nào xinh nhất nhé!

Con gái cung hoàng đạo nào đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo nữ các bạn có thể xem bảng xếp hạng 12 chòm sao nữ sau đây sẽ rõ, bảng xếp hạng theo thứu tự đếm ngược nên phải xem hết bài mới biết mình có phải cung hoàng đạo của mình là đẹp nhất không nhé.

Cung Ma Kết xinh đẹp hạng 12

(22/12 – 19/1)
Nếu Ma Kết có thể trở thành một người quyến rũ đó cũng là tác dụng của sự chủ động rèn luyện qua thời gian. Vì bản thân Ma Kết không phải là cung Hoàng đạo thấu hiểu chuyện yêu đương lãng mạn. Nhưng một khi đã quyết định mục tiêu Ma Kết sẽ rất tập trung và trở nên thật “chuyên nghiệp”, bởi cô ấy lại biết từng bước từng bước thực hiện thế nào để đạt được mục tiêu. Sự chăm chỉ nhẫn nại của Ma Kết để trở nên hấp dẫn cũng là một điều rất đáng khen ngợi.
Cung nào xinh đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo?

Cung Bảo Bình xinh đẹp hạng 11

(20/1 – 18/2)
Chuyện tình cảm của Bảo Bình luôn tự do tự tại, cô ấy coi duyên phận như chuyện không thể ép buộc và luôn chủ động theo đuổi đối tượng mình mong muốn. Bảo Bình dùng sự thông minh, lý trí và đủ mọi lợi thế sở trường trên các phương diện khác nhau để chinh phục đối phương. Với trí tuệ đặc biệt của mình, Bảo Bình không bao giờ gặp khó khăn khi hấp dẫn nửa kia.

Cung Nhân Mã xinh đẹp hạng 10

(23/11 – 21/12)
Họ nhiệt tình, hơi đánh đá, thích nói thích cười và luôn là tâm điểm chú ý của đám đông. Nếu đàn ông thường sẵn sàng hi sinh vì một cô gái dịu dàng như Song Ngư, thì cô gái mạnh bạo dạn dĩ như Nhân Mã lại cuốn hút họ theo một cách rất riêng, nồng nhiệt và say mê như cuồng phong gió lốc. Không bao giờ tính toán trước, không phải lo xem ngay tot xau đoán tính cách của nàng, Nhân Mã phóng khoáng, một chút “chanh chua”, một chút thẳng thắn, thành thật, cô gái Nhân Mã có chút hơi hướng “nam nhi” sẽ là một thử thách hấp dẫn với bất cứ chàng trai nào.

Cung Thần Nông xinh đẹp hạng 9

(24/10 – 22/11)
Cô gái dứt khoát trong tình yêu như Thần Nông biết đắm say cuồng nhiệt cũng sẵn lòng từ bỏ quay lưng bước đi thường bị coi là nữ thần tuyệt tình băng giá. Sức hấp dẫn thời trang, cử chỉ hào phóng và nụ cười bí ẩn đầy mê hoặc trong im lặng của nàng thường khiến bao chàng trai say đắm. Điều ấn tượng nhất ở cô nàng Thần Nông là ánh mắt quyến rũ có lực sát thương rất lớn, đủ để xua tan mọi nghi hoặc và do dự trong lòng người đối diện.

Cung Thiên Bình xinh đẹp hạng 8

(24/9 – 23/10)
Thiên Bình cũng là cô gái của gió, nhưng họ không cuồng say bạo dạn, mà êm dịu phiêu bạt khắp nơi. Sự vô định, hay do dự, khó nắm bắt được của cung hoàng đạo nữ này khiến những người xung quanh cảm thấy tò mò, khó hiểu. Và đó chính là nguồn gốc của đắm say. Con người thường bị thu hút bởi những thứ người ta không hiểu nên cô gái Thiên Bình hoàn hảo sẽ là sự quyến rũ tuyệt vời với bất cứ chàng trai nào.

Cung Xử Nữ xinh đẹp hạng 7

(23/8 – 23/9)
Xử Nữ xếp sau Thiên Bình trong bảng xếp hạng này cũng ít nhiều thua thiệt, bởi sự theo đuổi hoàn hảo hoàn mỹ và khó tính của hai cung Hoàng đạo này là hoàn toàn tương đương. Bình thường Xử Nữ khó tính làm việc luôn theo nguyên tắc, rất cứng nhắc và khó lay chuyển nổi. Nhưng đừng quên sự thanh tao nhã nhặn thấm đẫm trong xương tủy của Xử Nữ. Tùy từng thời điểm sự cao quý đó sẽ bộc lộ, đủ để hấp dẫn mọi ánh mắt vây quanh.

Cung Sư Tử xinh đẹp hạng 6

(23/7 – 23/8)
Sư Tử là người khá nguyên tắc, tốt bụng và lạc quan. Họ quen biết rộng và biết cách phân chia thời gian. Bạn không thể cưỡng lại sự ấm áp và sức quyến rũ tiềm ẩn của họ đâu. Điều mà Sư Tử sẽ làm cho bạn đó là biến bạn thành trung tâm của cả thế giới. Đối với nhiều người sự chú ý đó rất hấp dẫn và thu hút. Hơn thế nữa, họ có thể làm tốt hơn bất cứ ai. Vấn đề duy nhất mà bạn gặp phải khi hẹn hò với Sư Tử đó là họ rất hay “chán”.
Hãy hi vọng bạn đang hẹn hò với một Sư Tử quyến rũ nhưng không phụ bạc. Điểm nổi bật nhất của Sư Tử chính là nụ cười tươi và sáng bừng. Nếu bạn muốn quyến rũ Sư Tử, hãy tâng bốc và chiều chuộng họ.

Cung Cự Giải xinh đẹp hạng 5

(22/6 – 22/7)
Mặc dù rất khó để bạn có thể hiểu rõ một Cự Giải , nhưng phần lớn họ đều rất vui tính và sâu sắc. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi khuôn mặt sáng như trăng tròn và cả những món ăn họ nấu nữa. Những người thuộc cung Cự giải rất lãng mạn, chính vì vậy họ sẽ nhớ rõ ngày đầu tiên hai bạn gặp nhau, ngày đầu tiên yêu nhau , lần đầu tiên cả 2 cùng nấu ăn với nhau, và còn nhiều hơn nữa những kỉ niệm giữa hai người sẽ được lưu giữ trong trái tim đầy lãng mạn của một Cự Giải.
Nhưng thái độ tiêu cực và sự quan tâm thái quá và tính sở hữu xuất phát từ Cự Giải sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự căng thẳng. Nếu bỏ qua những mặt hạn chế đó, bạn sẽ có một người đầu bếp cũng như người tận tình chiều chuộng bất cứ khi nào bạn muốn.

Cung Song Tử xinh đẹp hạng 4

(21/5 – 21/6)
Cô gái Song Tử đáng yêu lại thêm chút nghịch ngợm, họ biết khi nào nên đồng ý, khi nào nên từ chối để một chàng trai lúc nào cũng phải quấn lấy mình. Biết khi nào nên nắm khi nào nên buông, một chút ỡm ờ sẽ là cách thử thách hiệu quả để Song Tử kiểm nghiệm mục tiêu của mình. Các anh chàng luôn say đắm những cô gái khó nắm bắt như vậy, tôn sùng họ như một nữ thần đầy mê hoặc.

Cung Kim Ngưu xinh đẹp hạng 3

(20/4 – 20/5)
Sự cố chấp trời sinh đã vốn rất cứng đầu ở Kim Ngưu khiến họ không thể “dịu dàng như nước” để cuốn hút các chàng trai. Thế nên cho dù đã xiêu lòng nhưng Kim Ngưu cũng không tài nào thực hiện những mưu mẹo quyến rũ điển hình với đối phương. Nếu có thể học cách thay đổi bản thân và bắt kịp trào lưu, Kim Ngưu sẽ hấp dẫn hơn nhiều trong mắt người khác phái.

Cung Bạch Dương xinh đẹp hạng 2

(21/3 – 19/4)
Cô nàng Bạch Dương thẳng thắn không mấy khi hiểu được mưu mẹo kỹ xảo trong việc hấp dẫn nửa kia. Cô ấy yêu và quan tâm đến ai cũng say đắm hết mình, không bày đặt những lời ẩn ý. Chỉ là hơi yêu bản thân nhiều hơn mức cần thiết, Bạch Dương khó hạ mình để cuốn hút lôi kéo nửa kia.
xem thêm:


Cung Song Ngư xinh đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo

(19/2 – 20/3)
Song Ngư là cô gái nữ tính nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tình cảm, đáng yêu và dịu dàng, họ luôn e ấp như nụ hoa hồng sớm mai chớm nở. Khó có người đàn ông nào cưỡng lại được sức hấp dẫn êm dịu ấy. Các chàng trai sẵn sàng hi sinh bản thân mình để được bảo vệ “nhành hoa” kia. Vậy cũng đủ để biết sức quyến rũ của Song Ngư dịu hiền rồi nhỉ?
Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và may mắn trong mọi tình huống nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

Blog Archive

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bật mí về 12 cung hoàng đạo | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com